Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Thuê hướng dẫn viên chất lượng khi du lịch Thái Lan tự túc


Thuê hướng dẫn viên chất lượng khi du lịch Thái Lan tự túc

Hầu hết du khách Việt Nam thường lựa chọn cho mình hình thức tự túc khi du lịch Thái Lan. Thay vì sự gò bó và nhàm chán khi du dịch Thái Lan theo tour, việc du lịch Thái Lan tự túc mang đến cảm giác thoải mái, làm chủ được thời gian và ý thích của mình. Hơn thế, giờ đây việc du lịch Thái Lan đã trở nên dễ dàng, ai cũng có thể tự mình khám phá đất nước thú vị này.
Du lịch Thái Lan theo tuor hay tự túc đi chăng nữa, thì nhu cầu cần thiết vẫn luôn cần có một hướng dẫn viên đi cùng, giúp chuyến đi được trọn vẹn hơn.

Thuê hướng dẫn viên chất lượng khi du lịch Thái Lan tự túc

Hướng dẫn viên chất lượng cho du lịch Thái Lan tự túc

Việc thuê thêm một hướng dẫn viên hỗ trợ phiên dịch ngôn ngữ, giải thích về văn hóa Thái Lan, cũng như những địa điểm tham quan, đến vấn đề đi lại, ăn uống, giải trí... sẽ giúp cho du khách có được cảm giác tiện lợi và thực sự thoải mái nhất.
Nếu du khách đang phân vân, muốn tìm cho mình một hướng dẫn viên chất lượng, hãy để chúng tôi hỗ trợ cho bạn.

Thuê hướng dẫn viên chất lượng khi du lịch Thái Lan tự túc

Cho thuê hướng dẫn viên khi du lịch Thái Lan tự túc

Là những người Việt Nam đã từng học tập và làm việc nhiều năm trên đất nước Thái Lan, chúng tôi nhận thấy nhu cầu thuê hướng dẫn viên phục vụ cho việc du lịch Thái Lan tự túc khá lớn và ngày càng mạnh mẽ.
Tự tin với khả năng phiên dịch tiếng Thái của mình, với thời gian du học trên 5 năm,  am hiểu về đất nước Thái Lan xinh đẹp, hàng ngày luôn giao tiếp với người bản địa, nắm rõ văn hóa, con người và không ngừng nỗ lực tìm hiểu, phát triển, hoàn thiện khả năng hướng dẫn, phiên dịch... Vì vậy, dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên du lịch Thái Lan tự túc của chúng tôi ra đời.
Dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên khi du lịch Thái Lan tự túc mang lại những lợi ích cho khách du lịch:
- Tiện ích về mọi mặt, dễ dàng mua sắm, ăn uống theo ý thích của bản thân
- An toàn trong vấn đề đi lại, không sợ lạc đường
- Luôn được hướng dẫn viên giải đáp thắc mắc khi có nhu cầu tìm hiểu về những địa điểm ghé thăm, hay về văn hóa, thói quen của người dân Thái Lan...
- Sử dụng thời gian hợp lí để tập trung cho việc du lịch, không lãng phí thời gian vì vấn đề tìm đường, đi lại...

Thuê hướng dẫn viên chất lượng khi du lịch Thái Lan tự túc

Mục đích chính mà dịch vụ đặt lên hàng đầu là hỗ trợ tốt nhất cho khách du lịch khi tới Thái Lan, mang đến không khí vui vẻ, gần gũi, để chuyến đi không chỉ dừng lại ở việc khám phá mà còn là sự giúp đỡ, chia sẻ của những người đồng hương. Vì vậy, vấn đề giá cả chúng tôi không quá đặt nặng.
Ngoài ra, nếu có nhu cầu cần thuê phiên dịch viên, hướng dẫn đi mua hàng hay hướng dẫn làm thủ tục khám bệnh, sinh con ở Thái Lan, quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hướng dẫn khách hàng tới Thái Lan du lịch, tìm nguồn hàng và khám bệnh, cùng với thái độ làm việc chân thành, cởi mở, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ quý khách hàng bằng tất cả khả năng của mình.
Chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ:
Dịch vụ chuyển tiền Thái Lan-Việt Nam giúp thanh toán tiền hàng, với tỉ giá tốt, thời gian nhận nhanh chóng, phí chỉ từ 130,000 VND.
Dịch vụ nhận mua hàng hộ và vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam.

Để biết thêm thông tin và tham khảo về giá cả rõ hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với dịch vụ:

Chúng tôi trả lời và tư vấn khách hàng nhanh gọn

Zalo: +66 804058927 Trả lời ngay

Viber: +66 804058927 Trả lời ngay

LineID: dai_thanh  Trả lời luôn

SDT VN: 0961285714

SDT TH: 0804058927 - chuyển qua zalo nếu gọi không được

Email: thaiviettranfer@gmail.com



Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam





Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714