Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Đánh hàng Thái Lan dễ dàng hơn khi có phiên dịch viên hướng dẫn


Đánh hàng Thái Lan dễ dàng  hơn khi có phiên dịch viên hướng dẫn

Đã có nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn cụ thể về việc đi đánh hàng trực tiếp ở Thái Lan giành cho những người muốn sang tận nơi để lấy hàng.
Tuy nhiên để có thể thực hiện được như bài viết thì lại là một chuyện không hề đơn giản, đôi khi còn làm mất rất nhiều thời gian và công sức hơn so với dự tính ban đầu.
Việc trả giá các mặt hàng hay đơn giản là gọi được một phương tiện để đi đến nơi lấy hàng đã không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với những người mới, những người lần đầu tiên đi đánh hàng ở Thái Lan. Vấn đề rào cản về ngôn ngữ, kinh nghiệm, hiểu biết đường sá, đi lại, ăn uống… là những vấn đề bất cập cần được giải quyết.

Đánh hàng Thái Lan dễ dàng  hơn khi có phiên dịch viên hướng dẫn

Thuê phiên dịch viên hướng dẫn đi đánh hàng ở Thái Lan

Có một phiên dịch viên đi kèm để hướng dẫn là một giải pháp tối ưu và hợp lí nếu bạn lần đầu tiên qua Thái Lan đánh hàng.
Không chỉ đơn giản là người phiên dịch ngôn ngữ Thái-Việt cho khách hàng, họ còn là những người hiểu biết lâu năm ở Thái Lan, các công việc chỉ đường, đưa đón, cho đến tư vấn, tìm kiếm nguồn hàng giá sĩ tốt nhất cho khách hàng sẽ được những phiên dịch viên giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Mọi vướng mắc trong quá trình đi đánh hàng ở Thái Lan sẽ không còn là vấn đề lo lắng nữa. Khi sử dụng dịch vụ thuê phiên dịch, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian của mình, sắp xếp hợp lí cho việc đi lấy hàng, cũng như tiết kiệm chi phí đi lại, tìm được khách sạn thuận tiện nhất, giá cả hợp lí nhất nhằm tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến đi của mình.

Đánh hàng Thái Lan dễ dàng  hơn khi có phiên dịch viên hướng dẫn

Hơn thế nữa, khi thuê phiên dịch viên ở dịch vụ chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn được phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Với thời gian làm việc và sinh sống lâu năm ở Thái Lan, đội ngũ phiên dịch viên không những sử dụng thành thạo tiếng Thái mà còn am hiểu về nguồn hàng, giao thông… ở đây. Phiên dịch viên đều là những người linh động, làm việc nhanh nhẹn, thái độ nghiêm túc, và đặc biệt thật thà trong việc báo giá cho khách hàng. Không có trường hợp lợi dụng việc biết tiếng Thái để báo sai giá nhằm ăn gian tiền của khách hàng.
Bên cạnh dịch vụ cho thuê phiên dịch viên hướng dẫn đi đánh hàng, chúng tôi còn hỗ trợ thêm cho khách hàng dịch vụ Chuyển tiền Thái Lan-Việt Nam, giải quyết việc đổi tiền để thanh toán tiền hàng; dịch vụ Vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam chỉ từ 4-5 ngày.
Với phương châm hỗ trợ hết khả năng của mình để phục vụ khách hàng, dịch vụ luôn mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho tất cả các quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ phiên dịch viên của chúng tôi!
Hân hạnh phục vụ khách hàng!

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để biết thêm về giá cả và đặt lịch trình:

Chúng tôi trả lời và tư vấn khách hàng nhanh gọn

Zalo: +66 804058927 Trả lời ngay

Viber: +66 804058927 Trả lời ngay

LineID: dai_thanh  Trả lời luôn

SDT VN: 0961285714

SDT TH: 0804058927 - chuyển qua zalo nếu gọi không được

Email: thaiviettranfer@gmail.com



Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714