Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan, chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam, nhanh - giá rẻ - an toàn - tiết kiệm cho khách hàng


Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan, chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam, nhanh - giá rẻ - an toàn - tiết kiệm cho khách hàng


Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lanchuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam kính chào quý khách hàng. Thật là tốt khi khách hàng các khách hàng đang cần một dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan hoặc một dịch vụ chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam uy tín  chúng tôi không dám tự xưng là uy tín nhất, nhưng thật sự thì chúng tôi đã làm trong lĩnh vực này và làm cho nhiều khách hàng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.



Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan, chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam, nhanh - giá rẻ - an toàn - tiết kiệm cho khách hàng


   Khách hàng hài lòng với chúng tôi vì điều gì ?

   Điều thứ nhất: Chúng tôi tư vấn nhanh gọn, dễ hiểu, và luôn trả lời khách hàng nhanh nhất để khách hàng giao chuyển tiền nhanh nhất có thể, gần như là dịch vụ chuyển tiền Thái Việt của chúng tôi sẽ trả lời ngay tập tức hoặc trong trường hợp đang có khách hàng khác liên hệ thì sẽ trả lời trong vòng 3 phút. Trường hợp khách hàng cần gấp thì có (liên hệ tư vấn nhanh ở cuối bài)

    Điều thứ 2: Chúng tôi chuyểntiền qua Thái Lan cho khách hàng trong khoảng thời gian chỉ 5 - 10 phút - và tương tự thời gian chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam cũng chỉ trong vòng 5 - 10 phút. Tổng thời gian cho một giao dịch của chúng tôi cho khách hàng đạt nhanh nhất bình thường là  chưa đầy 5 phút bao gồm các bước như sau: khách hàng thông báo số tiền cần chuyển đi Thái Lan, chúng tôi thông bao lại công thức trong đó bao gồm tỉ giá, phí và số tiền cần chuyển, khách hàng gửi tiền luôn cho chúng tôi qua Internet Banking, và chúng tôi chuyển luôn cho khách hàng qua Internet Banking luôn.

   Điều thứ 3: Trường hợp chúng tôi có thể chuyển lâu hơn khoảng thời gian quy định, nhưng sẽ không lâu quá 2 tiếng, và sẽ có báo trước để khách hàng chuẩn bị, tránh trường hợp khách hàng chuyển tiền cho chúng tôi xong lại lo lắng.

   Điều thứ 4: Tỉ giá chúng tôi dùng để quy đổi là tỉ giá của thị trường, và đảm bảo rằng tỉ giá đó là một tỉ giá quy đổi gần như chuẩn đối với khách hàng.

   Điều thứ 5: Chúng tôi tính phí dịch vụ không hề mắc/đắt mà ngược lại thì chúng tôi nghĩ chúng tôi là một dịch vụ chuyển tiền Thái Việt giá rẻ. Chỉ 200 Baht một lần giao dịch - khách quan mà nói thì rẻ hơn nhiều dịch vụ khác, và với số tiền giao dịch dưới 100,000 Baht thì phí dịch vụ chuyển tiền Thái Việt của chúng tôi là 200 Baht. Trường hợp giao dịch từ 100,000 - 200,000 Baht thì chúng tôi sẽ áp dụng mức phí dịch vụ là 400 Baht. Nếu giao dịch từ  200,000 - 300,000 Baht thì chúng tôi sẽ áp dụng mức phí dịch vụ là 600 Baht,…. (xin liên hệ với thông tin phía dưới).

   Điều thứ 6: Sau khi chúng tôi chuyển tiền xong cho phía người nhận mà khách hàng mong muốn, dịch vụ của chúng tôi sẽ luôn luôn gửi ảnh hóa đơn rõ ràng cho khách hàng, để khách hàng tiến hành kiểm tra và gửi lại cho người thân hoặc đối tác.

   Sau đây chúng tôi xin nói rõ hơn về quy trình và hình thức của dịch vụ chuyển nhanh tiền đi Thái Lan và hình thức chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam để khách hàng có thể hiểu rõ hơn và mục đích là thuận tiện hơn cho việc giao dịch với dịch vụ chuyển tiền Thái Việt của chúng tôi.

1.  Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan hay chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan

      Quy trình như sau:

    BƯỚC ĐẦU TIÊN:  Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi và yêu cầu được tư vấn về dịch vụ chuyển tiền qua Thái Lan - chúng tôi sẽ trả lời nhanh chóng trong vòng 3 phút - có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau: qua zalo, qua viber, qua fanpage, qua facebook cá nhân và qua số điện thoại – xin xem thông tin liên hệ cuối bài. Chúng tôi khuyến khích khách hàng liên hệ với chúng tôi qua zalo, qua viber, và qua facebook cá nhân. Vì như thế sẽ tiện hơn cho việc chúng tôi tư vấn khách hàng.

   BƯỚC THỨ HAI:  Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng như sau: Ban đầu chúng tôi sẽ hỏi để được biết số tiền khách hàng cần chuyển qua Thái Lan là bao nhiêu Baht hoặc  khách hàng cần gửi số tiền là bao nhiêu VND. Sau đó chúng tôi sẽ thông báo phí chuyển tiền là 200 Baht nếu khách hàng giao dịch dưới 100,000 Baht, và tỉ giá quy đổi của ngày mà khách hàng giao dịch chuyển tiền đi Thái Lan.
Ví dụ khách hàng muốn chuyển tiền qua Thái Lan và muốn bên Thái Lan nhận được 10,000 Baht thì chúng tôi sẽ tính tiền cho khách hàng theo công thức như sau:
10,000 + 200 = 10,200 x 715 = 7,293,000 VND.
Theo công thức trên thì: 10,000 Baht là số tiền mà khách hàng muốn bên Thái nhận được.
200 Baht là tiền phí chuyển của dịch vụ.
715 Là tỉ giá quy đổi của ngày giao dịch - trường hợp này chúng tôi ví dụ tỉ giá của ngày giao dịch là  1 Baht = 715 VND
7,293,000 VND Là số tiền mà khách hàng sẽ gửi cho chúng tôi, hay nói cách khác thì đây là số tiền mà chúng tôi sẽ nhận được trước khi chúng tôi tiến hành gửi tiền cho khách hàng vào tài khoản bên Thái Lan mà khách hàng mong muốn.
Ví dụ trường hợp khách hàng muốn gửi số tiền là 10,000,000 VND qua Thái Lan và chúng tôi trừ phí luôn trong số tiền 10,000,000 VND đó thì chúng tôi sẽ báo với khách hàng theo công thứ như sau:
Phí dịch vụ là 200 Baht vì giao dịch này nhỏ hơn 100,000 Baht
Tỉ giá quy đổi là 715
Công thức chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng là:
10,000,000 / 715 = 13,986 - 200 = 13,786 Baht
Như vậy số tiền khách hàng gửi cho chúng tôi là 10,000,000 VND
Và bên Thái Lan chúng tôi sẽ gửi cho người nhận số tiền là 13,786 Baht.

BƯỚC THỨ BA: Sau khi chúng tôi tư vấn, thông báo tỉ giá, thông báo phí chuyển tiền, và thông báo số tiền khách hàng cần chuyển cho chúng tôi. Khách hàng sẽ tiến hành gửi tiền cho chúng tôi vào tài khoản ngân hàng ở Việt Nam. Để việc chuyển tiền được dễ dàng và nhanh chóng thì chúng tôi khuyên khách hàng là: nếu khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi từ khác hệ thông với chúng tôi thì nên vào mục chuyển nhanh 24/7 để đảm bảo chúng tôi được nhận tiền ngay, và tiến hành gửi tiền ngay cho khách hàng. Trường hợp khách hàng gửi tiền từ khác hệ thống nhưng đến ngân hàng để Ủy nhiệm chi hoặc nộp tiền mặt thì chúng tôi sẽ đợi tiền vào tài khoản rồi mới xuất tiền bên Thái cho khách hàng.

BƯỚC THỨ TƯ: Sau khi khách hàng gửi tiền cho chúng tôi xong, chúng tôi xin ảnh hóa đơn của khách hàng và xin thông tin tài khoản người nhận bên Thái Lan. Nếu khách hàng muốn chúng tôi gọi điện cho bên Thái Lan để báo trước sẽ chuyển tiền vào thì chúng tôi sẽ gọi báo trước cho bên người nhận.  

BƯỚC THỨ 5: Sau khi gửi tiền cho người nhận bên Thái Lan xong chúng tôi sẽ gửi lại ảnh hóa đơn rõ ràng cho khách hàng. Lưu ý: bên Thái Lan nếu chúng tôi đã chuyển tiền và có ảnh hóa đơn thì tức là tiền đã và tài khoản của người nhận - vì cơ chế bên Thái Lan là nhận tiền ngay, không kể là khách ngân hàng hay cùng ngân hàng. Và nếu bên Thái Lan không giao hàng cho khách hàng và có tranh chấp hàng hóa thì chúng tôi không thể giúp khách hàng lấy lại tiền được - điều này khách hàng xin lưu ý trước khi giao dịch với chúng tôi. Chúng tôi sẽ có thông báo này cho khách hàng lúc khách hàng quyết định giao dịch chuyển tiền đi Thái Lan vơi chúng tôi.

BƯỚC THỨ  6:  Sau khi giao dịch thành công, chúng tôi gửi ảnh hóa đơn cho khách hàng và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và hi vọng khách hàng sẽ nhớ đến chúng tôi trong lần giao dịch tiếp theo của khách hàng. Cuối cùng chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng và chúc quý khách hàng luôn sức khỏe và gặp gặt hái được nhiều thành công.

2.     Dịch vụ chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam nhanh chóng, chi phí rẻ, an toàn cho mọi khách hàng.

Quy trình như sau:

BƯỚC THỨ NHẤT: Khách hàng liên hệ với chúng tôi và yêu cầu tư vấn về dịch vụ chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau: qua zalo, qua viber, qua facebook cá nhân, qua panpage, qua số điện thoại. Chúng tôi mong và khuyến khích khách hàng liên hệ với chúng tôi qua zalo, qua viber, qua facebook cá nhân – để chúng tôi có thể thuận tiện hơn trong việc tư vấn khách hàng.

   BƯỚC THỨ HAI:  Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng như sau: đầu tiên chúng tôi xin hỏi số tiền khách hàng cần chuyển về Việt Nam hoặc số tiền mà khách hàng muốn bên Việt Nam nhận là bao nhiêu. Sau đó chúng tôi sẽ thông báo phí 200 Baht, tỉ giá tiền quy đổi, và số tiền khách hàng cần chuyển cho chúng tôi và số tiền mà bên Việt Nam nhận được sau khi đã trừ phí qua công thức tính của chúng tôi.
Ở đây: 200 Baht là phí chuyển với giao dịch nhỏ hơn 100,000 Baht
          Tỉ giá quy đổi là tỉ giá của ngày giao dịch tại thời điểm khách hàng liên hệ với chúng tôi.
          Số tiền chính là số tiền mà khách hàng gửi cho chúng tôi và số tiền chúng tôi sẽ gửi đến bên người nhận ở Việt Nam
Ví dụ nhanh: Khách hàng cần chuyển về Việt Nam số tiền là 10,000 Baht thì chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng công thức như sau: 
                   10,000 - 200 = 9,800 x 710 = 6,958,000 VND
Trong đó: 10,000 Baht là số tiền khách hàng cần chuyển cho chúng tôi.
          200 Baht là phí chuyển tiền.
          710 Là tỉ giá quy đổi tại thời điểm giao dịch, ở đây chúng tôi ví dụ là 1 Baht = 710 VND
Ví dụ khác: Khách hàng cần chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam và muốn bên Việt Nam nhận được số tiền là: 10,000,000 VND thì chúng tôi gửi cho khách hàng công thức như sau:
          10,000,000 / 710 = 14,085 + 200 = 14,285 Baht
Trong đó: 10,000,000 VND là số tiền mà phía người nhận bên Việt Nam sẽ nhận được
          710 Là tỉ giá khách quy đổi tại thời điểm khách hàng giao dịch
          200 Baht là tiền phí chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam.
          14,285 Baht là số tiền mà khách hàng sẽ chuyển cho chúng tôi ở bên Thái Lan

   BƯỚC THỨ BA:  Sau khi chúng tôi đã thông báo tỉ giá, phí, và số tiền cho khách hàng thì khách hàng vui lòng chuyển tiền cho chúng tôi vào tài khoản bên Thái Lan và cho chúng tôi xin ảnh hóa đơn sau khi khách hàng gửi xong tiền. Tiếp theo cho chúng tôi xin thông tin tài khoản của người nhận ở Việt Nam để chúng tôi tiến hành gửi tiền về Việt Nam cho khách hành nhanh nhất có thể.

   BƯỚC THỨ TƯ:  Chúng tôi tiến hành gửi tiền cho người nhận bên Việt Nam theo số tài khoản mà khách hàng yêu cầu, và chúng tôi có thể gọi điện báo trước cho người nhận nếu khách hàng yêu cầu. Ở bước này chúng tôi lưu ý với khách hàng là nếu tài khoảng người nhận ở Việt Nam là tài khoản của một trong 42 ngân hàng liên kết chuyển nhanh 24/7 thì tiền bên Việt Nam sẽ nhận ngay sau khi chúng tôi gửi ảnh hóa đơn cho khách hàng. Nếu trường hợp tài khoản nhận tiền ở Việt Nam không nằm trong số có thể chuyển nhanh thì phải ngày làm việc bình thường mới nhận được tiền, điều này chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng khi khách hàng đưa thông tin tài khoản người nhận cho bên chúng tôi, chúng tôi sẽ thông báo ngay là tài khoản này nhận tiền luôn hoặc tài khoản này phải 30 phút sau mới nhận, hoặc tài khoản này phải đến thứ hai tuần sau mới nhận,... . Chúng tôi thông báo như vậy cho khách hàng để khách hàng có thể chọn cách thay đổi số tài khoản nhận hoặc là có kế hoạch tốt cho việc gửi tiền, để tránh ảnh hưởng đến khách hàng, chúng tôi sẽ thông báo trước khi chuyển tiền - nên khách hàng yên tâm - chúng tôi rất chu đáo trong việc này.

   BƯỚC THỨ NĂM:  Sau khi gửi tiền cho bên Việt Nam xong chúng tôi sẽ gửi ảnh hóa đơn rõ ràng cho bên khách hàng để khách hàng có thể kiểm tra lại và gửi ảnh này cho người nhận. Cuối cùng sau khi kết thúc giao dịch chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi mong rằng khách hàng sẽ nhớ đến chúng tôi trong lần giao dịch chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam tiếp theo của khách hàng. Kính chúc quý khách hàng luôn sức khỏe dồi dào và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Chúng tôi xin tóm tắt lại dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và dịch vụ chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam của chúng tôi để khách hàng dễ hiểu hơn như sau:
  Bước 1 : khách hàng liên hệ  với chúng tôi, thông báo chuyển tiền và số tiền cần chuyển.
  Bước 2: Chúng tôi thông báo cho khách hàng phí, tỉ giá, và số tiền cần chuyển, và thông tin tài khoản của chúng tôi.
  Bước 3: Sau khi khách hàng gửi xong tiền cho chúng tôi, khách hàng sẽ gửi cho chúng tôi ảnh hóa đơn và thông báo số tài khoản nhận tiền.
  Bước 4: Chúng tôi tiến hành gửi tiền ngay cho khách hàng.
  Bước 5: Chúng tôi gửi ảnh hóa đơn chuyển tiền của chúng tôi cho khách hàng và đồng thời cảm ơn khách hàng đã chiếu cố ủng hộ chúng tôi. Mong là khách hàng sẽ quay lại ủng hộ chúng tôi trong lần giao dịch tiếp theo.

 Liên hệ tư vấn nhanh về dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan, dịch vụ chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam dịch vụ chuyển hàng Thái Lan - Việt Nam

Chúng tôi trả lời và tư vấn khách hàng nhanh gọn

Zalo: +66 804058927 Trả lời ngay

Viber: +66 804058927 Trả lời ngay

LineID: dai_thanh  Trả lời luôn

SDT VN: 0961285714

SDT TH: 0804058927 - chuyển qua zalo nếu gọi không được

Email: thaiviettranfer@gmail.com

Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam





Share:

1 nhận xét:

  1. Bạn có chuyển tiền đi thái lan vào ngày cuối tuần không? Mình đang cần chuyển để thanh toán đơn hàng

    Trả lờiXóa

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714