Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm rút tiền qua thẻ visa ở Thái Lan

 Nếu bạn nào đang có ý định đi du lịch Thái Lan tất nhiên là đã chuẩn bị tiền sẵn sàng rồi, thậm chí còn có bạn đổi tiền baht cẩn thận để chuyến đi được  diễn ra suôn sẻ nhất. Tuy nhiên, Thái Lan được mệnh danh là thiên đường mua sắm cho nên việc bạn mải mê mua sắm sẽ làm cạn kiệt tiền mặt bất cứ lúc nào đấy! Và hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm rút tiền qua thẻ visa ở Thái Lan trong trường hợp bạn đang đi du lịch mà hết tiền mặt, muốn rút qua thẻ visa nhé!


Câu hỏi mà chắc hẳn ai cũng thắc mắc đó là rút tiền qua thẻ visa ở Thái Lan phí như thế nào, có cao lắm không? Mỗi lần rút thì bao nhiêu là tối đa?...

  Thực ra, thẻ visa hoàn toàn có thể rút được tiền Baht ở Thái Lan, và  để tìm được một cột rút tiền ở đây thì cũng không đến nỗi khó lắm đâu. Tùy vào hạn mức mà ngân hàng nơi cấp thẻ cho bạn họ cho phép bạn rút được một ngày là bao nhiêu, tuy nhiên ở Thái Lan thì thẻ visa (Vietcombank) mỗi lần rút sẽ từ 5.000 đến 7.000 Baht, và phí cho mỗi lần rút sẽ là 200 Baht. Tỉ giá quy đổi bán ra cao hơn tỉ giá của Ngân hàng VietcomBank 40 giá nhé có nghĩa là nếu rút ở ngân hàng Thái bằng thẻ ATM Visa của bạn thì bạn sẽ mất thêm 280,000 VND. Như vậy nếu bạn gửi tiền với dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan thì bạn sẽ tiết kiệm được 280,000 VND cho mỗi lần rút 7,000 Baht, nếu bạn cần chuyển số tiền là 14,000 Baht qua Thái Lan thì bạn sẽ tiết kiệm được số tiền là: (280,000 x 2) + 150,000 = 710,000 VND - số tiền này cũng khá lớn  đủ để thanh toán tiền khách sạn cho một đêm ở loại phòng tầm trung bình hoặc bạn có thể dùng số tiền tiết kiệm được này để mua những món đồ hoặc ăn những món ăn mà bạn thích ở Thái Lan, tôi nghĩ là bạn không nên để lãng phí mất số tiền đo trong khi chỉ cẩn làm một việt đơn giản là liên hệ với dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan (thông tin liên hệ ở phía dưới) như vậy là có thể tiết kiệm hay nói cách khách là tạo ra thêm một khoản nhỏ cho chuyến đi du lịch được vui vẻ hơn. Thêm một đặc điểm nữa là trên cột ATM ở Thái lan thì không có ngôn ngữ Việt Nam, nên bạn phải biết đôi chút Tiếng Anh mới dễ dàng thực hiện được giao dịch rút tiền, còn việc liên hệ với dịch vụ thì bạn thoải mái vì người tư vấn là người Việt Nam luôn.



Kinh nghiệm rút tiền qua thẻ visa ở Thái Lan

Cột rút tiền ATM ở Thái Lan

  Nếu bạn muốn có tiền mặt mà không cần dùng đến thẻ visa thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua Thái Lan. Chuyển tiền qua lại Thái-Việt, tiền mặt vẫn đến được tận tay của bạn. Chuyển tiền qua lại Thái -Việt là một dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và ngược lại, từ Thái Lan về Việt Nam, rất nhanh chóng, đơn giản và đặc biệt phí rất rẻ, rất cạnh tranh.
 Trước tiên nếu có nhu cầu chuyển tiền qua Thái Lan hãy liên hệ ở đây nhé:


Thông tin liên hệ Dịch vụ chuyển tiền Thái-Việt chuyển tiền đi Thái Lan trả lời, giao dịch nhanh chóng, khách hàng yên tâm, chúng tôi nhận được tiền là bên Thái nhận luôn

LineID: dai_thanh  trả lời luôn

SDT VN: 0961285714

SDT TH: 0804058927

Email: thaiviettranfer@gmail.com


Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam
  Sau khi được tư vấn về dịch vụ, bạn chỉ cần chuyển khoản vào tài khoản mà dịch vụ cung cấp, kèm theo ảnh hóa đơn chuyển tiền. Nhận được tiền, nhân viên của dịch vụ sẽ chuyển tiền đến tận nơi cho bạn. Tùy thuộc vào địa điểm của bạn đang ở khu vực nào của Bangkok, chỉ tầm 30 đến 1 tiếng  thôi.

  Dịch vụ chuyển tiền qua lại Thái-Việt áp dụng tỉ giá tương đương với tỉ giá của Ngân hàng Vietcom Bank nên bạn hoàn toàn yên tâm. Về chi phí chuyển thì chỉ mất 200 Baht cho một lần chuyển đối với số tiền dưới 100.000 Bath (phí này chưa kể tiền công ship của nhân viên 500 Baht một lần đi giao tiền mặt cho khách hàng).
 Các bạn lưu ý: Trường hợp các bạn có tiền VND khi đang ở Thái Lan và muốn đổi qua tiền Baht thì dịch vụ nhận chuyển đổi nhưng mà tỉ giá quy đổi thì sẽ tính theo tỉ giá quy đổi bên Thái Lan. Phía Việt Nam dịch vụ chỉ nhận tiền khi bạn gửi vào tài khoản của dịch vụ (bạn có thể nhờ người nhà chuyển giúp hoặc chuyển tiền onine qua dịch vụ Internetbanking của ngân hàng, lưu ý là chọn mục chuyển nhanh 24/7 nếu là chuyển từ khác hệ thông ngân hàng để phía dịch vụ nhận được tiền ngay luôn ).
  Khi các bạn muốn nhận tiền Baht ở Bangkok Thái Lan thì trước hết bạn phải gửi tiền cọc 300,000 VND cho dịch vụ gửi tiền đi Thái Lan. Việc này có hai mục đích là: thứ nhất là để khách hàng gửi tiền và đảm bảo răng khách hàng biết cách chuyển tiền nhanh vào tài khoản của dịch vụ, và thứ hai là để tránh trường hợp khi nhân viên đưa Baht tới khách hàng đổi ý và hủy giao dịch. Nếu bạn hủy giao dịch thì tiền cọc sẽ không được hoàn trả.

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển tiền đi Thái Lan - câu hỏi là nhiều năm là mấy năm - dịch vụ chuyển tiền qua Thái Lan bắt đầu làm việc khoảng tháng 5 năm 2012, cùng đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp, tận tình và đặc biệt dịch vụ rất an toàn và tin cậy.


Chúng tôi xin tóm tắt lại quy trình làm việc của chúng tôi khi khách hàng muốn nhận tiền măt tại Bangkok như sau:

B1: Chúng tôi tư vấn và thông báo với khách hàng về phí dịch vụ vẫn không đổi là 200 Baht, nhưng có thêm phí tiền mặt và giao tiền mặt trong Bangkok là 500 Baht, và tổng phí sẽ là 700 Baht - cho số tiền chuyển dưới 100,000 Baht

B2: Sau khi tư vấn và thông báo phí với khách hàng, chúng tôi sẽ tiền hàng hỏi là khách hàng sẽ cần nhận bao nhiêu tiền ở Thái Lan, để thuận tiện cho giao dịch thì chúng tôi sẽ tính tiền cho khách hàng luôn, ví dụ: khách hàng muốn nhận ở Thái Lan là 10,000 Baht thì tổng số tiền ở Việt Nam chúng tôi nhận sẽ là: 10,000 x (tỉ giá quy đổi) = xxx VND. Chúng tôi thông báo số tiền VND cho quý khách.

B3: Chúng tôi cung cấp số tài khoản ở VN để khách hàng thuận tiện, và sẽ hỏi quý khách là quý khách chuyển tiền đi từ ngân hàng nào, mục đích là chúng tôi sẽ cung cấp số tài khoản của chúng tôi phù hợp để có thể nhận được tiền ngay luôn. Chúng tôi muốn khách hàng gửi cọc 300,000 VND, để chúng tôi mang tiền đến, sau khi khách hàng gặp người của chúng tôi mới chuyển số tiền còn lại.

B4: Chúng tôi xin thông tin gồm số điện thoại và địa chỉ của khách hàng để chúng tôi liên hệ và đặt lịch giao tiền và địa điểm thuận lợi cho khách hàng, sau đó chúng tôi sẽ đến địa điểm đã hẹn để giao tiền cho khách hàng và nhận tiếp số tiền VND còn lại.

B5: Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!

Liên hệ chúng tôi ở đây

Chúng tôi trả lời và tư vấn khách hàng nhanh gọn

Zalo: +66 804058927 Trả lời ngay

Viber: +66 804058927 Trả lời ngay

LineID: dai_thanh  Trả lời luôn

SDT VN: 0961285714

SDT TH:  (+66)0804058927 - chuyển qua zalo nếu gọi không được

Email: thaiviettranfer@gmail.com



Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam


  Để chuyến du lịch của bạn suôn sẻ hơn thì đừng để vấn đề tiền bạc làm ảnh hưởng 

nhé, chúc các bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời ở Thái Lan!


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714