Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Nên chuyển tiền đi Thái Lan ở đâu?

Là một sinh viên Việt Nam hiện đang sống và học tập ở Thái Lan được 5 năm, mình 

hiểu được nhu cầu cần thiết của việc chuyển tiền đi Thái Lan để phục vụ việc học tập 

của các phụ huynh cho con. Ai cũng muốn tìm một dịch vụ chyển tiền đi Thái Lan 

thực sự tốt và nhanh chóng, giá cả hợp lí, uy tín …

Không chỉ đối với những phụ huynh đang có con em đi học ở Thái Lan, mà những anh 

chị đang kinh doanh, trao đổi thanh toán tiền hàng cũng như vậy.

Nếu cần chuyển tiền qua Thái Lan, hình thức phổ biến là ra ngân hàng để chuyển, 

chuyển ở đây tầm 3-5% số tiền cần gửi, đối với những du học sinh thì như vậy là rất 

cao, chưa kể cần có giấy tờ rườm rà, để nhận được tiền cũng phải phải mất đến vài 

ngày, thậm chí là cả tuần, như vậy thì đối với những ai đang cần thanh toán tiền hàng 

hay có nhu cầu buôn bán thì sẽ không đáp ứng được vấn đề thời gian.

Thấu hiểu điều đó, mình đã mở ra dịch vụ Chuyển tiền qua lại Thái-Việt, giúp cho 

việc chuyển tiền qua lại Thái Lan được nhanh chóng, đơn giản, giá cả phù hợp và đặc 

biệt rất an toàn, tin cậy.









 Hình thức chuyển tiền đi Thái Lan của mình dưới dạng cá nhân, vì thế nên thời  gian 

nhận được tiền rất nhanh, chỉ 10 phút thôi.

Khi cần chuyển tiền mọi người chỉ cần cung cấp những thông tin sau:


-Tên người nhận

-Số tài khoản người nhận

-Tên ngân hàng người nhận

-Số điện thoại người nhận

Phí dịch vụ chuyển tiền qua lại Thái-Việt là 200 baht cho một lần chuyển đối với số 

tiền dưới 100.000 baht

Nhưng để chuyển tiền việc đầu tiên là bạn hãy liên hệ với mình, mình sẽ tư

 vấn và cung cấp thông tin tài khoản của mình để thực hiện giao dịch, sau 

khi chuyển tiền vào tài khoản của mình chỉ cần gửi ảnh hóa đơn chuyển tiền

cho mình là được.



Thông tin liên hệ Dịch vụ chuyển tiền Thái-Việt chuyển tiền đi Thái Lan trả lời, giao dịch nhanh chóng, khách hàng yên tâm, chúng tôi nhận được tiền là bên Thái nhận luôn


LineID: dai_thanh  trả lời luôn

SDT VN: 0964854168‬

SDT TH: 0804058927

Email: thaiviettranfer@gmail.com

Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam


   Hiện tại mình đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyển tiền, giải quyết được 

nhu cầu cho hàng trăm khách hàng, nhận được những phản hồi tích cực từ 

phía khách hàng là động lực giúp mình ngày càng phát triển dịch vụ.


  Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển tiền từ Việt Nam qua Thái Lan hoặc 

ngược lại, từ Thái Lan về Việt Nam thì hãy liên hệ với mình nhé, sẵn sàng 

phục vụ 24/24 h.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714