Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Hướng dẫn viên, phiên dịch viên người Việt ở Thái Lan


Hướng dẫn viên, phiên dịch viên người Việt ở Thái Lan

Hoạt động giao lưu qua lại giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan ngày càng mạnh mẽ, khoảng cách vị trí địa lí gần gũi, nét tương đồng về văn hóa và con người là những yếu tố quan trọng thúc đẩy cho mối quan hệ tốt đẹp này. Vì thế mà giờ đây, những hoạt động du lịch, buôn bán, khám bệnh, du học ở Thái Lan... luôn là một trong những chủ đề được nhiều người Việt Nam quan tâm.
Để những hoạt động trên diễn ra sôi nổi và thuận lợi, không thể thiếu những người làm cầu nối về ngôn ngữ, đó chính là bộ phận những hướng dẫn viên, phiên dịch viên.
Hướng dẫn viên, phiên dịch viên người Việt ở Thái Lan

Hướng dẫn viên, phiên dịch viên người Việt tại Thái Lan chất lượng

Hiểu được tầm quan trọng của những phiên dịch viên, hướng dẫn viên, dịch vụ chúng tôi ra đời. Là dịch vụ cho thuê những hướng dẫn viên, phiên dịch viên đã học tập và sinh sống nhiều năm ở Thái Lan, hiểu rõ được văn hóa cũng như đất nước, con người Thái Lan.
Là những du học sinh trên 5 năm ở Thái Lan, hằng ngày tiếp xúc và giao tiếp hoàn toàn với người bản địa nên thông thạo cả hai ngôn ngữ Việt-Thái.
Thái độ làm việc cởi mở, vui vẻ và đặc biệt chuyên nghiệp.

Hướng dẫn viên, phiên dịch viên phục vụ du lịch ở Thái Lan

Hướng dẫn viên, phiên dịch viên người Việt ở Thái Lan

Du lịch Thái Lan là hoạt động đã trở nên phổ biến của du khách Việt, là nhu cầu nghỉ ngơi thiết yếu của nhiều người, và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ giảm đi.
Hoạt động du lịch, đặc biệt là theo nhóm, gia đình đỏi hỏi cần có một hướng dẫn viên đi kèm để phiên dịch ngôn ngữ, chia sẻ kinh nghiệm, cung cấp thông tin từng địa điểm du khách đặt chân tới, cũng như giải đáp thắc mắc của khách du lịch trong suốt hành trình khám phá đất nước Thái Lan.
Đến với dịch vụ của chúng tôi, du khách sẽ được đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết rõ về những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, giúp cho chuyến đi được tuyêt vời hơn.

Hướng dẫn viên, phiên dịch viên giúp khách hàng buôn bán ở Thái Lan

Hướng dẫn viên, phiên dịch viên người Việt ở Thái Lan

Với những khách hàng lần đầu tiên đi lấy hàng ở Thái Lan sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, từ ngôn ngữ, đi lại, ăn uống... cho đến tìm kiếm nguồn hàng mong muốn, vì thế việc thuê một phiên dịch đi kèm là điều cần thiết nhất.
Thuê một phiên dịch người Việt tại Thái Lan ở dịch vụ, khách hàng sẽ được người hướng dẫn đến tận nơi để đưa đến địa điểm cần tới. Trong suốt quá trình mua hàng, mọi thắc mắc về chất lượng, giá cả hàng hóa sẽ được phiên dịch viên truyền đạt cho chủ quán, giúp cho việc mua bán trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Ngoài ra, dịch vụ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm lấy hàng, nguồn hàng sỉ với giá cả hợp lí cho khách hàng tham khảo, và đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ thanh toán tiền hàng với tỉ giá tốt, phí chuyển rẻ và thời gian nhận nhanh chóng khi khách hàng cần.

Hướng dẫn viên, phiên dịch viên giúp khách hàng đi khám bệnh ở Thái Lan

Hướng dẫn viên, phiên dịch viên người Việt ở Thái Lan

Nền y học phát triển vượt trội của Thái Lan, đặc biệt là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, thu hút một lượng khách hàng không hề nhỏ từ Việt Nam qua đây để điều trị. Với kinh nghiệm dẫn khách hàng đi khám bệnh ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ tại Thái Lan, những phiên dịch viên với trình độ chuyên môn cao, sẽ truyền đạt chu đáo lời khuyên của bác sĩ tới khách hàng , cũng như mong muốn của khách hàng khi tới điều trị ở Thái Lan.

Thuê hướng dẫn viên, phiên dịch viên ở Thái Lan giá rẻ

Với mục đích chủ yếu là hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng nên giá cả không phải là vấn đề chúng tôi đặt nặng. Hơn thế, đội ngũ phiên dịch viên không những thật thà, cởi mở mà còn làm việc nghiêm túc, sẽ là những người đồng hành hỗ trợ cho quý khách hàng trong quá trình ở Thái Lan.

Nếu có nhu cầu, khách hàng vui lòng liên hệ để nắm rõ thêm về giá cả và lịch trình:

Chúng tôi trả lời và tư vấn khách hàng nhanh gọn

Zalo: +66 804058927 Trả lời ngay

Viber: +66 804058927 Trả lời ngay

LineID: dai_thanh  Trả lời luôn

SDT VN: 0961285714

SDT TH: 0804058927 - chuyển qua zalo nếu gọi không được

Email: thaiviettranfer@gmail.com



Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714