Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giúp kinh doanh siêu lời


Kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giúp kinh doanh siêu lời

Cụm từ hàng Thái Lan đã làm mưa làm gió đối với mọi người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây, và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Giờ đây rất nhiều người chuyển qua kinh doanh hàng Thái Lan bằng hình thức trực tiếp đi đánh hàng Thái Lan, công việc này mang lại rất nhiều lợi nhuận. Đến Bangkok rất dễ bắt gặp mấy anh chị Việt Nam đi đánh hàng Thái Lan, tay xách nách mang, lỉnh kỉnh mua cả mớ hàng. Từ Big C, Central Worl, Platunam đến Chatuchak… Chẳng phải dân kinh doanh nhưng hễ đi du lịch Thái Lan, hầu như ai cũng nhận luôn khoản oder hàng Thái Lan để bù vào tiền đi chơi.  Như thế mới biết hàng Thái Lan hot cỡ nào.
Dưới đây là kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giúp bạn có lợi nhuận nhất.

Kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giúp kinh doanh siêu lời

Nên đi đánh hàng Thái Lan theo nhóm

Nếu muốn đánh hàng Thái Lan tiết kiệm, hãy đi theo nhóm. Không cần quá nhiều người, chỉ cần 3-4 người là được. Bởi nếu đi theo nhóm thì việc di chuyển, thuê phòng sẽ được chia nhỏ ra nhiều phần, giúp tiết kiệm rất nhiều, hơn nữa đi theo nhóm giúp tinh thần vui vẻ hơn và cạnh tranh hơn.

Phương tiện di chuyển khi đi đánh hàng Thái Lan


Kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giúp kinh doanh siêu lời


Đầu tiên là việc đặt vé máy bay để đi đánh hàng Thái Lan. Để tiết kiệm chi phí nhất, bạn nên “săn” giá rẻ trên mạng, đặt sớm và canh giá để có thể có giá tốt nhất. Hạn chế đặt sát ngày bay vì giá vé rất cao. Còn phương tiện di chuyển khi đi đánh hàng ở Thái Lan nên đi taxi, vừa khỏe vừa đỡ nắng nóng và khi chia tiền thì cũng rất rẻ. Nếu đi đánh hàng một mình thì nên sử dụng các phương tiện đi lại công cộng như xe bus hoặc tàu điện ngầm. Còn sau khi bạn đã mua hàng ở chợ và muốn chuyển hàng về thì các chủ cửa hàng ở đây cũng có dịch vụ giao hàng cho bạn.

Đặt khách sạn


Kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giúp kinh doanh siêu lời


Nên đặt phòng khách sạn gần các khu mua sắm để dễ dàng cho việc đi lại. Nên đặt các phòng ở dưới vì việc di chuyển hàng dễ dàng, và không bị mỏi chân vì đi lại quá nhiều. Khu Platunam là một khu trung tâm của Bangkok, rất dễ cho việc đánh hàng, ở đây có cả chợ Platunam, tòa nhà thời trang Platinum Mall, đi tới một đoạn là Big C và Central Worl. Giá phòng từ 600 đến 1 triệu, nếu đi đánh hàng Thái Lan theo nhóm thì mỗi người chịu giá không quá cao.

Vấn đề đổi tiền để đi đánh hàng Thái Lan


Kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giúp kinh doanh siêu lời


Đổi tiền ở dịch vụ Chuyển tiền Thái Lan – Việt Nam, dịch vụ đưa tiền mặt tận tay, khi đáp xuống sân bay ở Bangkok sẽ có người trực tiếp đưa tiền Baht cho bạn. Dịch vụ làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Những nguồn hàng Thái Lan bán buôn giá rẻ


Kinh nghiệm đánh hàng Thái Lan giúp kinh doanh siêu lời


Luôn có những nguồn hàng sĩ giá rất rẻ cho mọi khách buôn, ở mỗi nơi sẽ là một nguồn hàng nhất định. Nếu muốn đánh hàng áo quần bình dân hãy lấy hàng ở Platium Mall, Bobea, chợ Platunam; áo quần, nước hoa, mỹ phẩm hàng hiệu thì lấy ở các trung tâm thương mại MBK, Central Worl. Mặt hàng gia dụng, đồ ăn vặt ở Big C. Mỹ phẩm bình dân, phụ kiện, đồ trang trí ở chợ Chatuchak. Phụ kiện điện tử ở Tiger Plaza. Đồ chơi, đồ trẻ em, thực phẩm khô… ở chợ SamPheng. Vải vóc, đồ may mặc ở khu Phahurat…
Trên đây là hướng dẫn kinh nghiệm đi đánh hàng Thái Lan, các bạn cũng lưu ý là ở Thái Lan, các hoạt động buôn bán bắt đầu rất trễ, tầm 10 giờ sáng, giá cả ở các trung tâm mua sắm thường được niêm yết sẵn nên rất dễ dàng mua, không cần phải sử dụng ngoại ngữ nhiều. Hơn nữa, nếu mua hàng ở các chợ sĩ, sẽ luôn được áp dụng mức giá buôn, cực kì rẻ so với mua lẻ, nên yên tâm là luôn có lợi nhuận, tuy nhiên lợi nhuận nhiều hay ít là phụ thuộc vào lượng khách hàng của bạn. Chúc các bạn buôn bán may mắn và thuận lợi!

Dịch vụ nhận vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam
Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan
Dịch vụ chuyển tiền Thái Lan Việt Nam



Thông tin liên hệ Dịch vụ chuyển tiền Thái-Việt chuyển tiền đi Thái Lan trả lời, giao dịch nhanh chóng, khách hàng yên tâm, chúng tôi nhận được tiền là bên Thái nhận luôn


LineID: dai_thanh  trả lời luôn

SDT VN: 0964854168‬

SDT TH: 0804058927

Email: thaiviettranfer@gmail.com

Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714