Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?


Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?

Những năm về trước, nói về hàng Thái Lan, mọi người đã rất thích đặc biệt là những mặt hàng tiêu dùng như nước giặt, xà phòng, nước xả vải… Chất lượng sản phẩm hàng Thái Lan rất tốt, mùi thơm dễ chịu, giữ lâu. Ngày nay, với xu thế hội nhập các nước trong khu vực, việc trao đổi kinh tế giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra sôi nổi, cộng thêm vào đó  là sự nhạy bén trong kinh doanh của các bạn trẻ, giúp cho người tiêu dùng Việt biết đến hàng Thái Lan nhiều hơn. Cũng kể từ đó, cơn sốt hàng Thái Lan bùng nổ trên mọi mặt trận, từ áo quần, ăn vặt, đồ tiêu dùng, thuốc men… tất cả đều được mọi người tin dùng. Rất nhiều bạn chuyển qua kinh doanh hàng Thái Lan và đã thành công, mang về nguồn thu nhập không hề nhỏ.
Kinh doanh muốn thành công là phải hiếu được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Vì vậy nếu muốn buôn hàng Thái Lan thì phải nắm được những mặt hàng đang được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay.

Mặt hàng áo quần Thái Lan

Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?

Áo quần bình dân Thái Lan mẫu mã hết sức đa dạng, phong cách, kiểu mẫu luôn được cập nhật cho hợp xu thế thời trang nhất. Chất liệu cũng rất tốt và đặc biệt giá cả rất rẻ. Có rất nhiều mẫu được bày bán đẹp không kém hàng thiết kế ở Việt Nam, mà giá lại rẻ hơn rất nhiều, do vậy mặt hàng này hiển nhiên luôn là mặt hàng được quan tâm số một. Bên cạnh đó là áo quần hàng hiệu, những khu trung tâm thương mại ở Thái Lan như Central Worl, Siam Pragon, MBK… không thiếu những nhãn hiệu thời trang cao cấp trên thế giới, tuy nhiên giá ở đây lại rẻ hơn so với ở Việt Nam.

Đồ ăn vặt Thái Lan

Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?

Mặt hàng Thái Lan thu hút mọi tầng lớp và lứa tuổi yêu thích đó chính là đồ ăn vặt. Đồ ăn vặt Thái không những nhiều loại mà còn rất ngon. Từ bim bim, bánh bông lan, bánh gạo, me sấy, xoài sấy, kẹo, cho đến các loại nước uống trái cây, tăng lực, sữa, chè...  Ngay cả mì tôm cũng khiến cho giới trẻ thèm thuồng. Tất tần tật những loại ăn vặt chỉ cần sản xuất từ Thái Lan đều dễ dàng bán buôn.

Đồ lót Thái Lan

Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?

Đồ lót Thái Lan có chất lượng cực tốt, nhiều mẫu mã tha hồ lựa chọn, hình thức bắt mắt và giá cả hợp lý với chất lượng. Là mặt hàng được nhiều chị em quan tâm hàng đầu, vì ảnh hưởng đến sức khỏe, với lại chất lượng đồ lót Trung Quốc độc hại gây hoang mang những năm vừa qua, khiến cho mọi người không tiếc tiền để sắm những đồ lót hàng Thái Lan chất lượng, dù giá cao hơn so với hàng Việt Nam.

Túi xách Thái Lan

Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?

Thái Lan sở hữu thương hiệu túi xách Lyn, có giá dao động từ 2 đến 3 triệu đồng một chiếc. Túi Lyn được rất nhiều chị em yêu thời trang lựa chọn, giá cả không quá cao, nhiều mẫu mã đẹp. Bên cạnh đó là những mẫu túi bình dân, túi handmade… cũng không kém phần sang trọng.

Mỹ phẩm Thái Lan

Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?

Thái Lan có rất nhiều hãng mỹ phẩm nội địa chất lượng, sản phẩm mới luôn được cập nhật, những hãng mỹ phẩm được mọi người tin dùng nhất là Beauty Buffet, Karmart, Sivanna…đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm.

Giày dép Thái Lan

Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?

Nói về độ bền thì giày dép Thái Lan khỏi phải bàn cãi. Đặc biệt là những đôi dép tông, dép nhựa. Hãng dép Sensini vừa đẹp vừa rẻ rất được lòng các chị em, cùng với rất nhiều mẫu dép đẹp mắt ở các chợ. Bên cạnh đó là những hãng giày dép chuẩn hiệu được bán ở các trung tâm thương mại.

Đồng hồ Mwatch Thái Lan

Nên buôn những mặt hàng gì của Thái Lan?

Mẫu đồng hồ không còn xa lạ đối với khách hàng Việt, là mặt hàng Thái Lan quen thuộc với những bạn trẻ thích đồng hồ, chỉ từ 200,000 VND đã sở hữu được một chiếc đồng hồ của hãng nội địa Thái Lan này. Đặc điểm nổi bật là dùng rất bền, rất nhiều mẫu mã mà giá cả phải chăng.

Dịch vụ nhận vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam
Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan
Dịch vụ chuyển tiền Thái Lan Việt Nam
Zalo: +66 804058927
Viber: +66 804058927
LineID: dai_thanh






Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714