Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ

Dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ

Với nhu cầu tiêu dùng hàng Thái Lan cao như hiện nay, nhiều người chọn cho mình công việc buôn hàng Thái Lan là công việc chính và mang lại nguồn thu nhập cao. Hình thức lấy hàng của những lái buôn chủ yếu là trực tiếp qua Thái  Lan để đánh hàng. Tuy nhiên, về lâu về dài thì đây cũng là một vấn đề, vì việc đi Thái Lan phải mất từ 4-6 ngày, tốn nhiều công sức, nhiều tiền và mất thời gian. Vì thế, những dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ ra đời.

Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan giá rẻ

Dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ



Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan giá rẻ của chúng tôi đáp ứng nhu cầu mua hàng Thái Lan trực tiếp tại các khu vực hàng hóa của Thái Lan mà khách hàng yêu cầu như  Big C, chợ Platunam, Platinum Mall, Chatuchak, BoBea… Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp, dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan giá rẻ của chúng tôi còn nhận mua hàng online đối với những mặt hàng cần mua, nhưng sẽ lấy thêm chi phí.
Tùy vào khoảng cách của từng khu vực mà phí đi lấy hàng cũng khác nhau. Bên cạnh phí đi lấy hàng thì còn có phí mua hàng hộ. Tùy vào tổng số hàng hóa mà khách hàng cần mua hộ, dịch vụ sẽ có mức giá phù hợp cho từng chuyến hàng.
Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan giá rẻ, chỉ cần gửi thông tin hàng hóa cho dịch vụ (tên hàng, màu sắc, kích cỡ, nhãn  hiệu, số lượng…).
Dịch vụ chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng nếu muốn mua hộ hàng Thái Lan hay lần đầu qua đánh hàng Thái Lan nhưng chưa có kinh nghiệm. Từ nguồn hàng Thái Lan giá sĩ, cách di chuyển khi đi lấy hàng, đến các khu vực phòng khách sạn phù hợp, giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho việc đi lấy hàng…

Dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ


Dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ


Đi đôi với dịch vụ mua hộ hàng là dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ. Với dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan, chúng tôi có những hình thức vận chuyển đa dạng, từ vận chuyển hàng hóa bằng máy bay, đường bộ cho đến đường thủy theo yêu cầu của khách hàng. Hàng hóa sau khi được kiểm tra và đóng gói cẩn thận sẽ được gửi về Việt Nam. Dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng, trừ hàng quốc cấm, với cân nặng lớn mà khách hàng không thể trực tiếp mang theo. Dịch vụ chúng tôi nhận vận chuyển hàng về ở tất cả các tỉnh thành lớn nhỏ của Việt Nam. Thời gian nhận hàng từ 3-5 ngày, nếu ở Sài Gòn hoặc Hà Nội thì sẽ nhanh hơn, còn các tỉnh nhỏ sẽ lâu hơn 1-2 ngày tùy vào vị trí.
Bên cạnh dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ Chuyển tiền Thái Lan – Việt Nam, với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực chuyển tiền.

Nếu khách hàng còn điều gì thắc mắc và muốn hiểu thêm về dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ, chỉ cần liên hệ với dịch vụ để biết thêm thông tin:



Thông tin liên hệ Dịch vụ chuyển tiền Thái-Việt chuyển tiền đi Thái Lan trả lời, giao dịch nhanh chóng, khách hàng yên tâm, chúng tôi nhận được tiền là bên Thái nhận luôn


LineID: dai_thanh  trả lời luôn

SDT VN: 0964854168‬

SDT TH: 0804058927

Email: thaiviettranfer@gmail.com

Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714