Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Nhận chuyển tiền sang Thái Lan

Nhận chuyển tiền sang Thái Lan

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển tiền từ Việt Nam qua Thái Lan và ngược lại từ Thái Lan về Việt Nam, dịch vụ Chuyển tiền qua lại Thái-Việt
tự hào là  một dịch vụ nhận chuyển tiền sang Thái Lan uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Nhận chuyển tiền sang Thái Lan

Tại sao nên chọn Dịch vụ Chuyển tiền qua lại Thái-Việt để chuyển tiền đi Thái Lan?

     Dịch vụ Chuyển tiền qua lại Thái-Việt nhận chuyển tiền sang Thái Lan với hình thức đơn giản, thời gian nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc của quý khách hàng.

     Không cần chờ đợi lâu, chỉ cần thời gian 10 phút, tiền đã được chuyển qua tận tay cho khách hàng.

     Tỉ giá ổn định, tương đương với tỉ giá ngân hàng Vietcombank

     Phí chuyển chỉ 200baht cho một lần chuyển với số tiền dưới 100.000baht


Nhận chuyển tiền sang Thái Lan


Nhận chuyển tiền đi Thái Lan

     Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:

 Bước 1: Bạn chuyển tiền hoặc nộp tiền trực tiếp tại tài khoản của chúng tôi và cung cấp thông tin về người nhận tại Thái Lan như: Tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ …(giữ lại bill chuyển tiền và gửi cho chúng tôi)

 Bước 2: Chúng tôi nhận tiền rồi chuyển thông tin chuyển tiền của bạn sang văn phòng Thái Lan của chúng tôi.

Bước 3: Tại Thái Lan chúng tôi sẽ liên hệ với người bạn CẦN chuyển tiền. Tại đây người nhận phải cung cấp thông tin về số tiền, người chuyển, nội dung chuyển tiền,…

Bước 4: Giao dịch hoàn tất chúng tôi sẽ thông báo cho bạn. Giao dịch kết thúc.

Nhận chuyển tiền đi Thái Lan

  Dịch vụ Chuyển tiền qua lại Thái-Việt nhận chuyển tiền đi Thái Lan tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ

  Phục vụ 24/24h

  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn sắn sàng chào đón quý khách hàng.
Thông tin liên hệ Dịch vụ chuyển tiền Thái-Việt:


Viber: +66 804058927

LineID: dai_thanh






Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714