Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chuyển tiền từ Việt Nam qua Thái Lan, phí chỉ 200 Baht

Chuyển tiền từ Việt Nam qua Thái Lan, phí chỉ 200 Baht cho một lần chuyển, rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức chuyển tiền khác


Nhận tiền trong vòng 20 phút tính từ lúc khách hàng gửi hóa đơn chuyển tiền và thông tin người nhận cho bên dịch vụ

Hình thức chuyển tiền là bên khách hàng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin tài khoản ngân hàng và một số thông tin cần thiết khác, sau đó khách hàng sẽ gửi tiền vào tài khoản của chúng tôi và chụp ảnh hóa đơn chuyển tiền lại và gửi cho chúng tôi có kèm theo thông tin tài khoản của người nhận, sau khi nhận được thông tin tài khoản người nhận từ khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành gửi tiền đi trong vòng 20 phút phía người nhận sẽ nhận được tiền

Quý khách hàng gửi tiền cho bên chúng tôi sau khi chung tôi nhận được tiền của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi tiền đến số tài khoản người nhận bên Thái Lan mà khách hàng mong muốn. Thời gian nhận tiền trong khoảng 5 phút là bên Thái Lan nhận được tiền (cũng có trường hợp ngoại lệ, nhưng chúng tôi sẽ báo trước khi giao dịch, để khách hàng không phải lo lắng), nếu chúng tôi nhận được tiền vào tài khoản ở bên VN rồi

Phí chuyển tiền của chúng tôi là 200 Baht cho một lần chuyển. Số tiền chuyển của khách hàng dưới 100,000 Baht - nếu lớn hơn số này, chúng tôi sẽ tính phí khác, xin liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

Thông tin liên hệ Dịch vụ chuyển tiền Thái-Việt chuyển tiền đi Thái Lan trả lời, giao dịch nhanh chóng, khách hàng yên tâm, chúng tôi nhận được tiền là bên Thái nhận luôn

Chúng tôi trả lời và tư vấn khách hàng nhanh gọn

Zalo: +66 804058927 Trả lời ngay

Viber: +66 804058927 Trả lời ngay

LineID: dai_thanh  Trả lời luôn

SDT VN: 0961285714

SDT TH: 0804058927 - chuyển qua zalo nếu gọi không được

Email: thaiviettranfer@gmail.com



Page: Chuyển tiền qua lại Thái Việt - Chuyển tiền đi Thái Lan - chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam








Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714