Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Mua hộ hàng ở Thái Lan và vận chuyển về Việt Nam


Mua hộ hàng ở Thái Lan và vận chuyển về Việt Nam 

Trong thời kì hàng Thái Lan bùng nổ sôi động như hiện nay, khách hàng có vô vàn nhu cầu để phục vụ công việc kinh doanh của mình, chẳng hạn:
Nhu cầu muốn trở thành đại lí hàng Thái Lan
Nhu cầu cần mua hộ hàng Thái Lan
Nhu cầu vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam
Nhu cầu hướng dẫn cách đi lấy hàng ở Thái Lan
Nhu cầu phiên dịch tiếng Thái Lan
Nhu cầu chuyển tiền Thái Lan – Việt Nam....
Nếu đang tìm hướng giải quyết cho một trong những vấn đề trên, hãy đến với dịch vụ Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam của chúng tôi.


Giới thiệu dịch vụ Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam ra đời, mang đến chuỗi các dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Với nhiều năm làm việc ở đất nước Thái Lan, chúng tôi thành thạo ngôn ngữ và nắm rõ được địa điểm, các hoạt động buôn bán, du lịch... ở xứ sở Chùa vàng, từ đó có thể giải quyết nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng.
Với hoạt động buôn bán hàng Thái Lan, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan, chỉ cần ngồi ở nhà, khách hàng vẫn mua hàng bình thường, giúp tiết kiệm chi phí và công sức đi lại. Dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam, tư vấn và hướng dẫn cách đánh hàng Thái Lan cho những người lần đầu qua Thái Lan...
Với nhu cầu chuyển tiền, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền qua lại Thái-Việt giúp thanh toán tiền hàng, gửi tiền cho người thân... với tỉ giá tốt, thời gian nhận chỉ trong vòng 5-10 phút và phí chỉ từ 200 Baht.
Với nhu cầu phiên dịch, chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Thái Lan, trực tiếp hoặc qua mạng.
Ngoài ra còn có dịch vụ hướng dẫn viên giúp khách hàng đi chơi, hoặc đi công việc...
Với phương châm, uy tín và trách nhiệm phải được đặt lên hàng đầu, dịch vụ Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam ngày càng cố gắng hơn nữa để không phụ sự tín nhiệm của khách hàng.

Mua hàng hộ và vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Mua hộ hàng Thái Lan:

Mua hộ hàng ở Thái Lan và vận chuyển về Việt Nam

Nhằm hỗ trợ mục đích kinh doanh hàng Thái Lan của mọi khách hàng, dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan là hình thức tiện lợi, phù hợp. Từ những khách hàng chưa biết mua hàng Thái như thế nào, muốn tìm nguồn hàng giá rẻ ở đâu; cho tới những khách hàng đã biết rõ cách mua hàng ở Thái Lan nhưng muốn tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Với dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan, bạn chỉ cần gửi thông tin, hình ảnh sản phẩm cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hàng đi gom hàng theo đúng yêu cầu và chất lượng mà khách hàng mong muốn. Từ các khu chợ đầu mối hay các trung tâm hàng hóa chúng tôi đều đáp ứng đi mua hộ cho khách, trong trường hợp phải đặt hàng trên mạng thì dịch vụ sẽ lấy thêm tiền với mặt hàng đó.
Chi phí mua hàng hộ ở dịch vụ có hai trường hợp, nếu khách hàng nhờ dịch vụ trực tiếp mua hộ, phí là 1,500 Baht/ngày; nếu khách hàng có đơn hàng với các shop ở Thái Lan thì nhân viên dịch vụ sẽ liên hệ để tới nhận hàng với mức phí là 500 baht/lần. Giá cả của tất cả các mặt hàng đều là giá gốc mà dịch vụ mua tại nơi bán và có hóa đơn gửi cho khách hàng.

Vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Mua hộ hàng ở Thái Lan và vận chuyển về Việt Nam

Sau khi mua hộ hàng cho khách, dịch vụ sẽ chuyển hàng về Việt Nam.
Hàng hóa cam kết được dịch vụ đóng gói và bảo vệ cẩn thận
Thời gian nhận hàng từ 3 đến 4 ngày.
Để biết thông tin về chi phí vận chuyển, quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Zalo: +66 804058927
Viber: +66 804058927
LineID: dai_thanh
Số Thái: +66 804058927
Số Việt: +84 961285714



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714