Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Làm thế nào để nhập hàng giá sỉ từ Thái Lan về bán ở Việt Nam?


Làm thế nào để nhập hàng giá sỉ từ Thái Lan về bán ở Việt Nam?

Làm thế nào để nhập hàng giá sỉ từ Thái Lan về bán ở Việt Nam?

Nói về cơn sốt hàng Thái Lan ở Việt Nam, không khách hàng nào là không biết. Kể từ khi xuất hiện tại thị trường tiêu dùng Việt, hàng Thái Lan đã khuynh đảo và dần giữ lợi thế hơn hẳn hàng nội địa. Lí do tại sao? Một mặt, hàng trong nước chưa đủ chất lượng để thuyết phục người tiêu dùng, trong khi các mặt hàng Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật lại có giá khá đắt. Mặt khác, sự len lỏi của hàng Trung Quốc độc hại, kém chất lượng khiến dư luận hoang mang trong việc mua hàng. Ngay lúc đó hàng Thái Lan xuất hiện, vụt lên như một tia sáng thu hút thị hiếu của mọi khách hàng. Chất lượng hàng Thái Lan cực kì hiệu quả, vô số các mặt hàng phục vụ tất tần tật mọi nhu cầu của người tiêu dùng với thiết kế vô cùng bắt mắt, độc đáo; và điều quan trọng nhất là giá cả hợp lí với túi tiền của mọi gia đình Việt. Chính vì thế, kể từ khi lấn sang Việt Nam hàng Thái Lan chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
Với một thị trường ưa chuộng hàng Thái Lan như vậy, bạn muốn nhập ngay hàng Thái Lan về để kinh doanh. Tuy nhiên bạn chưa biết cách làm thế nào để nhập hàng giá sĩ từ Thái Lan về bán ở Việt Nam, đọc xong bài viết này bạn sẽ biết cách nhập hàng Thái Lan vô cùng đơn giản, dù chưa đi Thái Lan lần nào, bạn cũng có thể nhập hàng về bán chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Làm thế nào để nhập hàng giá sỉ từ Thái Lan về bán ở Việt Nam?

Những nguồn hàng giá sĩ rẻ nhất ở Thái Lan

Ở Thái Lan, những mặt hàng cùng loại sẽ tập trung ở một khu vực, đó là những chợ đầu mối, những trung tâm hàng sĩ với giá cực kì rẻ.
Nếu muốn kinh doanh mặt hàng áo quần Thái Lan, hãy tìm đến các khu chợ như Pratunam, Bobe, tòa nhà Platium. Tại những khu  vực này tập trung một nguồn hàng áo quần dồi dào, phong phú và kiểu mẫu luôn được cập nhật. Khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ được nhận giá sĩ rất hợp lí.
Chợ Phahurat là chợ đầu mối về mặt hàng vải vóc, phụ kiện may mặc; chợ Sampheng là những mặt hàng về mỹ phẩm Thái Lan, các món hàng đồ chơi, dụng cụ; đường Larn Luang là nơi cung cấp nguồn hàng nước hoa Thái Lan các loại. Khu vực Warachat là những mặt hàng về phụ tùng ô tô Thái Lan, và đồ chơi xe hơi, xe máy. Nếu cần mặt hàng về phụ kiện điện thoại hãy ghé Tiger Plaza…

Nhập hàng Thái Lan giá sĩ

Trực tiếp qua Thái Lan lấy hàng là hình thức không còn xa lạ với nhiều khách hàng hiện nay, việc đi đánh hàng trực tiếp đảm bảo chất lượng sản phẩm và vừa ý với của khách hàng. Tuy nhiên, để có thể đi lấy hàng ở Thái Lan không phải là chuyện đơn giản. Khách hàng cần có một lượng khách nhiều để có thể bù lại vào chi phí đi lại, vận chuyển hàng, ăn uống và tiền khách sạn, hơn nữa việc đánh hàng trực tiếp ở Thái Lan rất mất thời gian, công sức. Về lâu dài đây không phải là phương án thích hợp nhất.

Nhập hàng giá sĩ ở dịch vụ Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Một hình thức  nhập hàng nhanh chóng, đơn giản và đảm bảo giá cạnh tranh nhất giúp khách hàng kinh doanh lợi nhuận, đó là Dịch vụ Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam. Không cần phải trực tiếp qua Thái Lan nhập hàng bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, thông thuộc khu vực lấy hàng và vận chuyển hàng cho quý khách, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí nhưng chất lượng sản phẩm đảm bảo y hệt. Hàng về nhanh chóng, đúng hẹn, chi phí vận chuyển hàng cạnh tranh nhất.

Làm thế nào để nhập hàng giá sỉ từ Thái Lan về bán ở Việt Nam?

Cách thức nhập hàng Thái Lan về Việt Nam đơn giản
Sau khi liên hệ với dịch vụ, khách hàng chỉ cần gửi thông tin sản phẩm cần nhập (như số lượng, kích thước, màu sắc, thương hiệu…).
Phía bên dịch vụ sẽ tiến hành đi gom hàng theo yêu cầu của khách hàng và vận chuyển về Việt Nam cho khách đúng ngày hẹn.
Ngoại trừ những mặt hàng quốc cấm, cháy nổ… còn lại dịch vụ nhận tất tần tật các mặt hàng khách yêu cầu.
Ngoài ra, Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam còn cung cấp cho khách hàng chuỗi các dịch vụ:
Dịch vụ chuyển tiền Thái Lan-Việt Nam giúp thanh toán tiền hàng
Dịch vụ phiên dịch tiếng Thái  
Dịch vụ hướng dẫn đi đánh hàng Thái Lan cho những người mới đi
Dịch vụ Chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam luôn luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/24 h và đặc biệt rất muốn giúp đỡ khách hàng kinh doanh tốt hơn.

Dịch vụ mua hàng hộ và Chuyển tiền đi Thái Lan - Việt Nam, thuê hướng dẫn viên du lịch Thái Lan
Zalo: +66 804058927
Viber: +66 804058927
LineID: dai_thanh

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan - Việt Nam

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714