Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Cách nhập hàng Thái Lan về Việt Nam


Cách nhập hàng Thái Lan về Việt Nam

Nhập hàng Thái Lan về kinh doanh ở Việt Nam không chỉ các công ty xuất nhập khẩu, mà hiện nay, các cá nhân, chủ kinh doanh đều có nhu cầu với số lượng không hề nhỏ.
Cùng với sự hội nhập kinh tế, việc trao đổi hàng hóa giữa hai nước Việt Nam - Thái Lan trở nên dễ dàng và thuận lợi.
Tuy nhiên không phải những ai muốn nhập hàng Thái Lan cũng biết cách thức cũng như nguồn hàng giá tốt để có thể nhập hàng trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam để kinh doanh.

Cách nhập hàng Thái Lan về Việt Nam

Nhập hàng Thái Lan về Việt Nam bằng cách trực tiếp qua Thái Lan mua hàng

Hình thức đánh hàng Thái Lan trực tiếp này đã không còn xa lạ với khách hàng nữa. Với những ai có khách hàng và cộng tác viên số lượng nhiều, sẽ đi lấy hàng một tháng tầm 2 chuyến.

Cách nhập hàng Thái Lan về Việt Nam

Ưu điểm của hình thức lấy hàng trực tiếp ở Thái Lan là khách hàng tận tay sờ và tận mắt nhìn thấy được chất lượng sản phẩm, linh hoạt điều chỉnh, tìm kiếm hàng hóa cho hợp lí. Nhưng bên cạnh đó thì hạn chế không ít của hình thức này là tốn kém nhiều khoản chi phí, gồm vé máy bay, tiền đi lại khi lấy hàng, tiền khách sạn và tiền ăn... Chưa kể công sức đi lấy hàng rất mệt, thời gian cho một chuyến đi mất từ 4 đến 6 ngày.

Nhập hàng Thái Lan về Việt Nam qua mạng

Cách nhập hàng Thái Lan về Việt Nam

Nếu khách hàng không muốn mất nhiều công sức và chi phí tốn kém như qua Thái Lan đánh hàng, có thể sử dụng hình thức nhập hàng Thái Lan qua mạng.
Với ưu điểm tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng, đi chơi hay ở nhà, khách hàng vẫn có thể đặt hàng Thái Lan về Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều các trang web bán hàng Thái Lan uy tín, số lượng hàng hóa nhiều và phong phú giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình những mặt hàng cần tìm, vừa có thể dễ dàng so sánh giá cả và mẫu mã ở trên các trang web khác nhau mà không phải mất quá nhiều thời gian.
Tuy nhiên, hạn chế của hình thức mua hàng Thái Lan trên mạng là không được tận mắt nhìn thấy ảnh thật của mặt hàng; khi được bán ở trên mạng, hàng đã được tính cả thuế, vì vậy không phải giá tốt cho những khách hàng nào muốn nhập hàng Thái Lan số lượng lớn để kinh doanh.

Nhập hàng tại dịch vụ Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Cách nhập hàng Thái Lan về Việt Nam

Nhập hàng Thái Lan tại dịch vụ vận chuyển hàng khắc phục những hạn chế thường gặp của hai hình thức trên.
Thứ nhất: chẳng cần mất công đi lấy hàng, chỉ cần liên hệ với dịch vụ và gửi thông tin hàng hóa cần nhập, đội ngũ nhân viên ở Thái Lan  của dịch vụ sẽ trực tiếp đến các trung tâm, chợ đầu mối để tiến hành mua hàng và đóng gói gửi về tận tay cho khách hàng ở Việt Nam.
Thứ hai: giá cả. Tiền công đi lấy hàng tính theo ngày, và hàng hóa sẽ được tính giá gốc tại nơi bán với hóa đơn trực tiếp gửi cho khách hàng, không tính thêm thuế.
Thứ ba: dịch vụ có hỗ trợ chuyển tiền sang Thái Lan để thanh toán tiền hàng với phí chỉ từ 130,000 VND nên khách hàng yên tâm về khoản thanh toán.
Thứ tư: không mất các khoản phí vé máy bay, khách sạn, ăn uống...
Cứ mỗi kg hàng gửi về phí chỉ từ 45,000 VND và khách hàng hoàn toàn yên tâm về hải quan, thủ tục...
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, mua hộ hàng và đặc biệt là chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam; cùng đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Thái, làm việc tận tình, chu đáo; dịch vụ Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Để biết thêm chi tiết và phí mua hàng, khách hàng vui lòng liên hệ:
Zalo: +66 804058927
Viber: +66 804058927
LineID: dai_thanh
Email: thaiviettranfer@gmail.com


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714