Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Không cần visa vẫn có thể mở tài khoản ngân hàng Thái Lan

Không cần visa vẫn có thể mở tài khoản ngân hàng Thái Lan

Hiện tại chúng tôi dừng dịch vụ làm thẻ ạ, dịch vụ hiện tại là chuyển tiền Thái Lan - Việt Nam, phiên dịch viên, hướng dẫn viên, vận chuyển hàng hóa


Nếu không phải là người có quốc tịch Thái Lan thì bạn cần phải có visa hợp 

pháp cùng chỗ ở cố định tại Thái Lan thì mới có thể mở được một tài khoản 

ngân hàng ở đây.

Nhưng vấn đề là để có được visa là điều không đơn giản, tốn nhiều tiền và 

chi phí cũng như thời gian. Bạn phải đi làm ở một công ty tại Thái Lan, hay du 

học tại trường Thái Lan nào đó, hoặc phải kết hôn với một người mang quốc 

tịch Thái Lan để có visa hôn nhân thì mới được mở tài khoản ngân hàng Thái 

Lan.

Một bộ phận khách hàng kinh doanh ở Việt Nam, nhưng thị trường của họ lại 

là Thái Lan, họ cần có tài khoản ngân hàng Thái Lan để thanh toán, buôn 

bán, đầu tư chứng khoán..được dễ dàng và chủ động hơn. Tuy nhiên họ vẫn 

ở Việt Nam, không cần trực tiếp qua Thái Lan, nếu làm visa thì không cần 

thiết, vừa tốn nhiều tiền vừa tốn thời gian ảnh hưởng đến công việc.

Thấu hiểu được vấn đề này, dịch vụ mở tài khoản ngân hàng Thái Lan của 

chúng tôi ra đời, với thủ tục đơn giản, nhanh chóng mà không cần phải có 

visa.

Chỉ cần mang theo hộ chiếu đi làm, mọi thủ tục dịch vụ sẽ lo cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu mở tài khoản ngân hàng Thái, chỉ cần bay sang 

Bangkok, tại đây, dịch vụ chúng tôi sẽ trực tiếp dẫn khách hàng đến ngân 

hàng cần làm thẻ.

Dịch vụ cung cấp thẻ ngân hàng của Ngân hàng  Krasikorn bank  (Kbank), là 

một ngân hàng chất lượng, có hạn mức cao nhất (2 triệu Baht một ngày), 

nhiều nhất trong các ngân hàng ở Thái Lan. Loại thẻ là thẻ Visa debit.


Không cần visa vẫn có thể mở tài khoản ngân hàng Thái Lan


Vì thời gian làm và nhận thẻ tại ngân hàng chỉ trong vòng từ 30 đến 1 tiếng, 

và thẻ lấy ngay không cần chờ ngày khác lấy nên rất tiện, chỉ cần bay về 

trong ngày để làm thẻ.

Nếu khách hàng muốn đăng kí sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên mạng, online 

thì dịch vụ sẽ hướng dẫn cụ thể. Và khách hàng hoàn toàn yên tâm vì về Việt 

Nam vẫn có thể nhận và thanh toán bình thường nhờ ứng dụng tiện ích này.


Ngoài ra, bên dịch vụ chúng tôi còn chuyên tuyến chuyển tiền Thái-Việt nên 

khách hàng nếu làm thẻ và có vấn đề cần trong việc chuyển tiền qua lại, dịch 

vụ sẽ hỗ trợ.

Rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Hiện tại bên chúng tôi hỗ trợ lạm thẻ ngân hàng tại Thái Lan quý khách hàng có nhu cần muốn chúng tôi mở tài khoản ngân hàng giúp xin vui lòng liên hệ chúng tôi để chúng tôi tư vấn thêm. Chúng tôi sẽ đưa đón khách hàng đi mở tài khoản và chúng tôi sẽ sắp xếp để làm cho từng khách hàng nên là khi chúng tôi tư vấn chúng tôi sẽ đặt lịch và khách hàng có thể lên kế hoạch để trùng khớp với bên chúng tôi. Hoặc là cùng trao đổi để phù hợp khi tiến hành mở tài khoản ngân hàng tại Thái Lan.
Chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách hàng! Chúng tôi sẽ tổ chức đưa đón quý khách hàng và hỗ trợ đặt phòng khách sạn để phù hợp và thuận tiện hơn cho việc chúng ta cùng đi mở tài khoản ngân hàng.

Trước hết xin khách hàng lưu ý là chúng tôi sẽ xin ứng một khoản tiền cọc trước, và tiền cọc này sẽ gửi lại cho quý khách hàng khi khách hàng xong giao dịch với chúng tôi, hoặc chúng tôi sẽ trừ và tiền chi phí nếu quý khách hàng yêu cầu. Hoặc chúng tôi sẽ trừ vào chi phí và không hoàn lại trong trường hợp quý khách hàng không tiếp tục dịch vụ hoặc hủy giao dịch. Nếu khách hàng chưa qua đến Thái Lan thì chúng tôi sẽ trả lại một nửa tiền cọc. Nếu khách hàng đến Thái Lan và gặp bên chúng tôi, hoặc bên chúng tôi đã tiến hành lên chương trình đưa đón thì chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền cọc.

Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng KrungThai Bank - là một ngân hàng lớn ở Thái với số lượng khách hàng đông đảo. Dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng và chuyển tiền online nhanh chóng.


Khi có nhu cầu cần làm thẻ ngân hàng Thái Lan, chỉ cần liên hệ ngay cho dịch 

vụ: Nếu không đồng ý cọc tiền xin đừng liên hệ với bên chúng tôi, tránh mất thời gian hai bên. Xin chân thành cảm ơn!


Viber: +66 804058927

LineID: dai_thanh

Fanpage: Chuyển tiền qua lại Thái Việt

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam - giá rẻ - nhanh Nhận dịch vụ phiên dịch và hướng dẫn ở Thái Lan, Bangkok và các tỉnh lân cận Nhận dịch vụ mua hàng hộ ở Thái Lan Nhận dịch vụ mua vé concert Thái Lan

Liên hệ


ZALO, VIBER, LINE
+66 80 405 8927
TRẢ LỜI NGAY

SDT VN: 0961-285-714‬

SDT TH: 080-405-8927

Xin liên hệ trực tiếp đến zalo số Thái Lan để được tư vấn thêm
+66 804058927
Blogthanhthai.com

Liên hệ

Liên hệ
Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan và chuyển tiền từ Thái Lan về Việt Nam

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Để lại thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi
Chat Facebook
0961.285.714